Bệnh viện Pháp Việt - Chất lượng hàng đầu

Bệnh vện Pháp Việt là bệnh viện đa khoa với 30 chuyên khoa, 9 phòng mổ và 220 giường bệnh nội trú. Bệnh viện Pháp Việt có cơ sở vật chat và trang thiết bị hiện đại, phòng bệnh sạch sẽ; nhân viên, bác sĩ tận tình hướng dẫn và tư vấn kỹ lưỡng trong quá trình điều trị, nhằm đem lại chất lượng khám và điều trị tốt nhất.
 
Nhờ đó, Bệnh viện FV ngày nhân được sự tin tưởng từ bệnh nhân. Trung bình mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận từ 1.000 - 1.400 lượt bệnh nhân, góp phần nâng cao chat lượng và hiệu quả của ngành y tế Việt Nam và giảm bớt gánh nặng cho các bệnh viện công.
 
Bệnh nhân đến với bệnh viện FV đa phần là người Việt (chiếm đến 75%) từ khắp mọi miền đất nước; 25% lượt bệnh là người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam. Đó là minh chứng cho thấy ngày càng có nhiều người bệnh trong nước tin tưởng vào chất lượng điều trị của bệnh viện FV.
 
Bệnh viện Pháp Việt với cơ sở vật chất hiện đại
Bệnh viện Pháp Việt với cơ sở vật chất hiện đại
 
Bệnh nhân chon bệnh viện FV thay vì ra nước ngoài chữa trị sẽ tiết kiệm được cả chi phí và thời gian. Bác sĩ Jean-Marcell Guillon chia sẻ:  “Bệnh nhân là mối quan tâm hàng đầu của bệnh viện FV. Do vậy, bệnh viện FV luôn nỗ lực hết sức để đáp ứng tất cả những nhu cầu của người bệnh, từ chăm sóc, điều trị cho đến các dịch vụ đi kèm; giúp bệnh nhân cảm giác an tâm và thoải mái như ở nhà của họ”. Hiện tại, tổng số vốn đầu tư của Bệnh viện FV là 55 triệu USD, thể hiện cam kết hướng đến đầu tư lâu dài, ổn định tại Việt Nam của tập thể lãnh đạo.
 
Ngoài sự quan tâm về chuyên môn, Bệnh viện FV còn phối hợp với các tổ chức trong và ngoài nước chữa trị cho nhiều người bệnh nghèo hang năm. Những ca bệnh khó (như ca phẫu thuật lấy khối u nặng 90 ký cho bệnh nhân Nguyễn Duy Hải). Ngoài ra, Bệnh viện FV còn phối hợp với Báo Thanh Niên lập Quỹ nâng bước tuổi thơ để phẫu thuật giúp trẻ em nghèo mắc dị tật bẩm sinh, di chứng tai nạn và đã chữa trị thành công cho hơn 100 em mỗi năm.

1 nhận xét:

  1. Kể từ khi thành lập và hoạt động cho đến nay Phòng Khám Đa Khoa u Á đã đem đến chất lượng dịch vụ tốt và xây dựng được lòng tin đối với đông đảo bệnh https://vinalo.com/phong-kham-da-khoa-au-a-dCmjFxZ Trên những diễn đàn xã hội hiện nay, một số chủ đề như tìm địa chỉ tư vấn namkhoa online, địa chỉ khám Điều trị nam khoa ở đâu tốt….
    http://dakhoaaua.vn/benh-bach-bien-la-gi-va-cach-phong-tranh-benh-bach-bien-1669.html/

    Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại https://dakhoa-tphcm.blogspot.com

    Trả lờiXóa