Điều trị bệnh lý võng mạc với các bác sĩ hàng đầu Singapore tại bệnh viện FV

Vào ngày 05 và 06 tháng 12 năm 2013, bác sĩ bác sĩ Doric Wong và bác sĩ Loh Boon Kwang, hai chuyên gia điều trị các bệnh lý về võng mạc của Trung Tâm Mắt Quốc Gia Singapore – SNEC sẽ cùng các bác sĩ chuyên khoa Mắt của Bệnh viện FV khám cho bệnh nhân mắc các bệnh lý võng mạc như thoái hóa hoàng điểm, bệnh lý hoàng điểm do cận thị, bong võng mạc do tiểu đường, rách võng mạc, các rối loạn mạch máu võng mạc, chứng ruồi bay, có chớp sáng…
Điều trị bệnh lý võng mạc với các bác sĩ hàng đầu Singapore tại bệnh viện FV


Theo bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, khoa Mắt, Bệnh viện FV cho biết, võng mạc là một mạng lưới các mạch máu, tế bào thần kinh nằm dưới đáy mắt giúp chúng ta cảm nhận ánh sáng, nhìn thấy hình ảnh xung quanh và bộ phận này thường rất dễ bị tổn thương như bong hoặc rách võng mạc, dẫn đến giảm thị lực, mù lòa. Bong hoặc rách võng mạc xảy ra khi lớp võng mạc không còn liên tục hoặc bị tách ra do lớp dịch bên dưới, không còn áp sát vào thành nhãn cầu. Sau khi bị bong, rách, võng mạc sẽ không được nuôi dưỡng, dẫn đến tầm nhìn của người bệnh bị mờ, nếu không điều trị có thể dẫn đến mù một phần hoặc hoàn toàn. Việc điều trị sớm là rất quan trọng.
Điều trị bệnh lý võng mạc với các bác sĩ hàng đầu Singapore tại bệnh viện FV 2


Vì vậy, để đặt hẹn điều trị các bệnh lý về võng mạch với hai chuyên gia Singapore, bạn vui lòng liên hệ khoa Mắt, Bệnh viện FV: (08) 54 11 34 36 hoặc (08) 54 11 33 33, máy nhánh 2000 hoặc đặt hẹn trực tuyến.

Bác sĩ Doric Wong hiện là Trưởng khoa Võng mạc của SNEC chuyên về phẫu thuật chữa trị các bệnh lý võng mạc như tăng sinh dịch kính võng mạc, phẫu thuật võng mạc ở trẻ em và phẫu thuật võng mạc kết hợp với phẫu thuật phần trước võng mạc.

Điều trị bệnh lý võng mạc với các bác sĩ hàng đầu Singapore tại bệnh viện FV 3


Lĩnh vực thuộc chuyên môn sâu của bác sĩ Loh Boon Kwang bao gồm các bệnh lý võng mạc như tăng sinh dịch kính võng mạc, thoái hoá hoàng điểm, bệnh lý về võng mạc do cận thị độ cao và đặc biệt là bệnh võng mạc trẻ đẻ non (viết tắt là ROP).

Điều trị bệnh lý võng mạc với các bác sĩ hàng đầu Singapore tại bệnh viện FV 4

Ngoài việc được thăm khám bệnh lý võng mạc và phục hồi thị lực với hai bác sĩ Singapore tại lần này, bệnh nhân mắc các bệnh lý phức tạp về mắt mà ở Việt Nam chưa điều trị được sẽ còn có cơ hội đi điều trị ở nước ngoài. Theo như chương trình hợp tác giữa Bệnh viện FV và Trung tâm Mắt Quốc Gia Singapore, bệnh nhân cần thiết phải ra nước ngoài chữa trị sẽ được hỗ trợ, sắp xếp lịch bay, thủ tục xuất cảnh sang Singapore và việc điều trị ở nước ngoài sẽ do Trung tâm Mắt Quốc Gia Singapore đảm nhiệm. Quá trình hợp tác này giúp bệnh nhân tiết kiệm đến 30% chi phí so với việc trực tiếp sang Singapore điều trị. Sau thời gian điều trị ở Singapore, bệnh nhân có thể về nước và tiếp tục được các bác sĩ chuyên khoa mắt tại Bệnh viện FV khám hậu phẫu và theo dõi chặt chẽ. Xem thêm các ca điều trị bệnh lý võng mạc thành công:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét