Điều trị bệnh Phụ khoa Hiếm muộn & Các bệnh lý tuyến vú tại Bệnh viện FV

Phụ Khoa
Bệnh viện FV cung cấp chất lượng chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ phụ khoa người Pháp và người Việt chuyên môn cao. Các bác sĩ của chúng tôi áp dụng những phương pháp điều trị nội và ngọai khoa tiên tiến nhất trong chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa.


Bác sĩ dành đủ thời gian để lắng nghe những quan tâm và giải đáp các thắc mắc của bạn bằng ngôn ngữ bạn lựa chọn bao gồm: tiếng Anh, tiếng Pháp hoặc tiếng Việt (đội ngũ thông dịch viên) sẽ hỗ trợ bạn khi có yêu cầu. Chúng tôi áp dụng các phương pháp điều trị hiệu quả ít xâm lấn nhằm giảm thiểu sự đau đớn và rút ngắn thời gian nằm viện, nhờ đó sẽ tiết kiệm chi phí và thuận tiện hơn cho bệnh nhân. Việc điều trị được thực hiện trong một môi trường tiện nghi, sạch sẽ và các thông tin cá nhân của bạn được bảo mật hoàn toàn.
Các dịch vụ điều trị của chúng tôi bao gồm:
  • Khám phụ khoa định kỳ, bao gồm kiểm tra khung chậu, kiểm tra ngực, và xét nghiệm Pap smear
  • Siêu âm phụ khoa
  • Kế hoạch hóa gia đình và phòng tránh thai
  • Chụp Nhũ ảnh và điều trị tất cả các bệnh lý về vú
  • Phòng ngừa và điều trị các loại ung thư cơ quan sinh dục
  • Điều trị sa tử cung và chứng tiểu không kiểm soát
  • Phẫu thuật phụ khoa, chủ yếu qua vùng âm đạo và nội soi ổ bụng
  • Chấm dứt thai kỳ theo ý muốn
Máy siêu âm Voluson 730 GE hiện đại bậc nhất, với chức năng Doppler màu chẩn đoán chính xác các bệnh lý phụ khoa như thai ngoài tử cung, bướu buồng trứng lành và ác cũng như phát hiện ung thư vú.

Đồng thời, Bệnh viện FV đã đưa ứng dụng xét nghiệm Novaprep pap test vào tầm soát ung thư cổ tử cung. Xét nghiệm PAP theo phương pháp mới này được tổ chức Y Tế Thế giới công nhận là một trong những phương pháp xét nghiệm đơn giản và hiệu quả hơn hẳn bất kỳ xét nghiệm sàng lọc khác trong việc phát hiện sớm, ngăn ngừa ung thư cổ tử cung.

Phương pháp xét nghiệm Pap mới Novaprep Pap Test, mẫu tế bào từ cổ tử cung được đưa vào lọ có chứa chất bảo quản đặc biệt (thay vì phết chúng trực tiếp lên lam kính). Lọ có chứa các tế bào và chất bảo quản được gửi đến phòng xét nghiệm. Hệ thống Novacyt sẽ tự động xử lý mẫu phẩm và dàn đều trên lam kính sau khi đã loại bỏ chất nhầy và các tạp chất.


Điều này hỗ trợ các nhà giải phẫu bệnh dễ quan sát và chẩn đoán hơn. Tiếp đến, mẫu sẽ được nhuộm và quan sát dưới kính hiển vi. Với quy trình khép kín và các thao tác xử lý mẫu tự động hóa của hệ thống này sẽ đảm bảo an toàn hơn cho kỹ thuật viên khi không phải tiếp xúc trực tiếp với mẫu phẩm. Phương pháp này được gọi là kỹ thuật tế bào nhúng dịch hoặc xét nghiệm Pap nhúng dịch (Liquid-based cytology). Mẫu tế bào cổ tử cung này có thể lưu giữ trong chất bảo quaản lâu hơn và dùng cho xét nghiệm HPV DNA khi cần thiết.

Phẫu thuật nội soi
Chúng tôi khuyến khích sử dụng các phương pháp này trong trường hợp có thể. Chất lượng của phương pháp phẫu thuật nội soi và phương pháp phẫu thuật “mở ổ bụng” truyền thống là ngang nhau, nhưng nội soi có nhiều ưu điểm rõ rệt hơn như giảm thiểu đau đớn, hạn chế biến chứng hậu phẫu, không để lại sẹo, thời gian nằm viện ngắn và phục hồi nhanh, đặc biệt không cần dùng thuốc kháng sinh sau khi phẫu thuật.

Phương pháp phẫu thuật nội soi ít xâm lấn phổ biến nhất là phẫu thuật nội soi ổ bụng. Đây là phương pháp đặt một thiết bị quang học mỏng vào ổ bụng qua một vết rạch nhỏ. Một camera được lắp trong thiết bị này ghi lại hình ảnh bên trong ổ bụng và truyền ra màn hình, giúp bác sĩ phẫu thuật nhận dạng và tiến hành phẫu thuật với độ chính xác cao.

Một phương pháp phẫu thuật khác ít xâm lấn hơn nữa là phẫu thuật thực hiện qua ngả âm đạo, giúp bác sĩ phẫu thuật thao tác trên các cơ quan sinh dục bên trong mà không cần tiến hành mổ hở ở vùng bụng.

Phục vụ suốt 24 giờ
Tại khoa Phụ sản khoa chúng tôi luôn có bác sĩ trực suốt 24 giờ mỗi ngày. Mọi trường hợp cấp cứu phụ khoa sẽ được xử lý tại khoa Cấp Cứu.. Dịch vụ xe cấp cứu của Bệnh viện cũng phục vụ suốt 24/24 giờ.

Liên hệ dịch vụ Cấp Cứu Phụ Khoa, vui lòng gọi số (84-8) 54 11 34 50

Nếu bạn có những nhu cầu được chăm sóc khác, vui lòng liên hệ phòng Khám Phụ khoa tại lầu 1 để đặt hẹn, hoặc gọi số (84-8) 54 11 35 35.

Điều trị Vô sinh và Hiếm muộn

Kể từ khi thành lập vào tháng 11 năm 2005, Khoa điều trị vô sinh và hiếm muộn của Bệnh viện FV đã khám và điều trị cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn bằng phương pháp bơm tinh trùng vào buồng trứng. Trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm xác định nguyên nhân của chứng vô sinh. Sau đó, việc điều trị sẽ bắt đầu bằng quá trình theo dõi phân tích hooc-môn và sử dụng các loại thuốc đặc trị. Vào ngày rụng trứng, bác sĩ sẽ tiến hành bơm thuốc vào nõan cho nữ bệnh nhân với các tinh trùng đã được tuyển chọn và xử lý sau khi lấy từ người chồng.

Với mục tiêu cung cấp cho bệnh nhân tất cả các dịch vụ khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn, Bệnh viện FV sẽ giới thiệu chương trình thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) vào quý I năm 2007.
Vui lòng gọi (84-8) 54 11 35 35 để đặt hẹn với bác sĩ điều trị hiếm muộn của Bệnh viện FV.

Ung thư vú
Ung thư vú đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Nếu được phát hiện sớm, việc điều trị có nhiều khả năng thành công cao. Bệnh viện FV giới thiệu nhiều chương trình chẩn đóan / tầm sóat ung thư vú và đề ra các phương pháp điều trị tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét