Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh của bệnh viện fv

Chẩn đoán hình ảnh là một ngành ứng dụng khoa học kỹ thuật sử dụng tia X, sóng siêu âm hoặc từ trường (MRI) để thể hiện cấu trúc cơ thể con người bằng hình ảnh theo quy ước nhằm cung cấp những thông tin lâm sàng cho bác sĩ. Thông qua các kết quả hình ảnh này, bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán bệnh chính xác.


Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh của Bệnh viện FV thực hiện các khảo sát chẩn đoán hình ảnh, các thủ thuật can thiệp, phối hợp chăm sóc bệnh nhân, đáp ứng yêu cầu của bệnh nhân và bác sĩ điều trị. Chúng tôi luôn duy trì các tiêu chuẩn cao về vệ sinh, bảo vệ bệnh nhân khi tiến hành các khảo sát và kiểm tra xâm lấn.

Địa điểm: Tầng trệt, Bệnh viện FV
Liên hệ: Điện thoại: (08) 5411 3400 – 5411 3454

Giờ làm việc
Thứ Hai đến thứ Sáu: 8:00 – 17:00
Thứ Bảy: 8:00 – 11:30

Ngoài giờ làm việc và các ngày cuối tuần, khoa chẩn đoán hình ảnh luôn có ê-kíp kỹ thuật viên trực tại khoa nhằm đảm bảo sẵn sàng phục vụ bệnh nhân 24/24 trong các trường hợp khẩn cấp, cấp cứu.


Điểm mạnh của khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh chính là chất lượng hình ảnh và khả năng phân tích chẩn đoán chính xác của đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm dựa trên các hình ảnh thu được. Cùng với việc trang bị các loại máy móc, thiết bị và kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh hiện đại, đội ngũ bác sĩ và nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên sâu tại Pháp nên rất thành thạo trong việc sử dụng các thiết bị tinh vi, tiên tiến tuân theo các quy trình quốc tế. Bác sĩ khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh, Bệnh viện FV, còn thường xuyên tham gia giảng dạy tại các trường đại học tại TP. HCM. Ngoài ra, Bệnh viện FV cũng thường xuyên cử các bác sĩ đi tu nghiệp và tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu theo định kỳ hàng năm nhằm liên tục cập nhật các kỹ thuật tiên tiến và mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh để phục vụ bệnh nhân. Đội ngũ kỹ thuật viên hình ảnh của chúng tôi cũng đã được đào tạo bởi các chuyên gia ứng dụng GE Singapore. Đồng thời, chúng tôi còn thường xuyên cộng tác với các chuyên viên hình ảnh đến từ Pháp và các chuyên viên khác.


Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh của bệnh viện fv

Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho các bệnh nhân tại Bệnh viện FV, Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh còn hợp tác chặt chẽ với các Phòng khám Y khoa Quốc tế tại TP. HCM, cung cấp dịch vụ chẩn đoán tiên tiến cho các bệnh nhân được gửi đến. Đối với các trường hợp bệnh nhân được giới thiệu đến làm những khảo sát đặc biệt, vui lòng đặt hẹn trước thông qua số điện thoại (08) 54 11 34 00 – 54 11 34 54 hoặc đặt hẹn trực tuyến tại https://www.fvhospital.com/vi/dat-hen-kham-benh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét