Cắt mí mắt Hàn Quốc



Bạn có đôi mắt nhỏ và cảm thấy thiếu tự tin với mắt một mí, mí lót. Đó chính là lý do mà nhiều người tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để được cắt mí mắt.

cắt mí mắt được nghiên cứu và thực hiện với mục đích loại bỏ các loại mỡ thừa, da thừa ở mí mắt trên, tạo nên một đôi mắt hai mí to tròn, mí mắt thể hiện rõ ràng, không để mắt bị trợn. Với mục đích đó, những trường hợp sau đây nếu được áp dụng sẽ mang lại hiệu quả cao nhất:

- Mắt không có mí, mắt một mí, mí lót.

- Mắt có da thừa, mỡ thừa tạo nên bọng mắt, nhìn không rõ mí.

- Mắt hai mí không đều nhau.

Cắt mí mắt được xếp vào loại tiểu phẫu nhỏ, thời gian thực hiện nhanh (chỉ khoảng 1 tiếng đồng hồ), chỉ cần gây tê. Nhưng nếu không được thực hiện đúng các quy trình phẫu thuật bắt buộc thì tiểu phẫu đơn giản đó cũng có thể trở nên phức tạp. 

Quy trình cắt mí mắt

Bước 1: Các bác sĩ xác định tình trạng da và mỡ thừa ở quanh mắt

Các bác sĩ sẽ xác định một cách tỉ mỉ tình trạng hiện tại của đôi mắt của bạn, như độ dư thừa của mỡ mắt, độ to nhỏ của đôi mắt do cơ kéo, do độ xệ, độ chùng da mí mắt (mí mắt trên và mí mắt dưới),…

Việc xác định rõ tình trạng hiện tại sẽ giúp ích rất nhiều cho ca phẫu thuật. 

Bước 2: Xác định vẻ đẹp đôi mắt trước khi tiến hành phẫu thuật

Sau khi xác định tình trạng đôi mắt, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ một cách chính xác từng vùng da thừa, từng khối mỡ thừa ở mí trên, đồng thời định hình trước nếp mí mới, tạo độ to nhỏ của hai mắt trước khi phẫu thuật. Tiếp theo, bạn sẽ được thử với những thay đổi của cơ mắt như khi bạn nhắm mắt, độ căng của cơ mắt, cùng với của cơ khác như khi bạn cười, nói… Điều này đảm bảo chắc chắn rằng khi bạn biểu hiện bất cứ cảm xúc gì như cười, nói, nhăn mặt, nhăn trán, nhíu mày… đôi mắt bạn luôn quyến rũ, tươi sáng, thể hiện được cảm xúc. Quá trình này thực sự đã để lại sự hài lòng ở nhiều khách hàng, mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho đôi mắt họ sau khi phẫu thuật cắt mí mắt.

Bước 3: Sát khuẩn vùng mặt trong phòng vô trùng

Cẩn thận trong từng bước phẫu thuật, đặc biệt là giai đoạn sát khuẩn vùng mặt, vùng mí mắt trong phòng vô trùng là yêu cầu bắt buộc, được thực hiện cẩn trọng và được giám sát chặt chẽ. Điều này đảm bảo ca phẫu thuật cắt mí mắt luôn an toàn.

Bước 4: Gây tê nhẹ vùng mí mắt

Thẩm mỹ Hàn Quốc cắt mí mắt không đau, kể cả giai đoạn tiêm thuốc tê. Vì bí quyết  là gây tê nhẹ vùng mí mắt bằng cách bôi thuốc gây tê trước, sau đó mới tiêm thuốc gây tê. Bí quyết này đã được chứng minh là đúng đắn bởi sự hài lòng của rất nhiều khách hàng sau khi trải qua tiểu phẫu một cách hết sức nhẹ nhàng.

 Bước 5: Tiểu phẫu với các trang thiết bị hiện đại

Với mục đích hạn chế đến mức tối đa các tổn thương trên niêm mạc và các mô, tránh tình trạng sưng, bầm sau phẫu thuật cắt mí mắt, sử dụng các dụng cụ y khoa để cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt; hạn chế vùng chảy máu, không gây sưng bằng phương pháp đốt điện mới nhất.

Bước 6: Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới

Dù ca phẫu thuật cắt mí mắt có tốt đến đâu mà công việc khâu lại không tốt cũng sẽ không tạo nên tính thẩm mỹ. Đây là khâu quan trọng, đường chỉ khâu phải mịn màng và thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét