Bệnh viện FV tham dự Hội nghị quản lý Bệnh viện châu Á lần thứ 13

Bệnh viện FV tham dự Hội nghị quản lý Bệnh viện châu Á lần thứ 13

Hội nghị quản lý Bệnh viện châu Á (HMA) lần thứ 13 diễn ra trong hai ngày, từ 28 đến 29 – 8 – 2014 tại đảo Cebu, Philippines, thu hút 831 đại biểu đại diện cho các bệnh viện và trung tâm chăm sóc y tế đến từ 29 quốc gia.

Hội nghị tổ chức thường niên này là một trong những hội nghị hàng đầu khu vực châu Á về khoa học quản lý bệnh viện. Đây là diễn đàn dành cho lãnh đạo bệnh viện, các bác sĩ và các cơ sở y tế toàn thế giới chia sẻ quan điểm và kinh nghiệm quản lý . Hội nghị năm nay có sự tham dự của hơn 60 bài thuyết trình của hơn 70 diễn giả tham dự hội nghị lần này với mong muốn tạo ra một diễn đàn ý nghĩa cho khu vực.

Các đại biểu, diễn giả tham gia triển lãm, hội nghị đều thu được nhiều thông tin bổ ích từ các bài thuyết trình của các diễn giả. Đây là sự kiện tốt để các đại biểu tăng thêm hiểu biết và mở rộng mối quan hệ.

Đoàn đại biểu Việt Nam có sự tham dự của PGS-TS-Bác sĩ Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh, bộ Y tế; bác sĩ Tăng Chí Thượng, PGĐ sở Y tế Tp.HCM, cùng nhiều giám đốc, phó giám đốc và các bác sĩ của các bệnh viện công và tư trong nước. Đoàn Việt Nam đã đóng góp hai bài thuyết trình tại hội nghị với hai diễn giả PGS-TS-Bác sĩ Lương Ngọc Khuê và chị Nguyễn Thị Lệ Thu.


PGS-TS-Bác sĩ Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh, bộ Y tế (đứng giữa) và
chị Nguyễn Thị Lệ Thu, Giám đốc Tiếp thị và Phát triển kinh doanh của bệnh viện FV (bìa trái)
cùng các đại biểu của đoàn Việt Nam tại Hội nghị quản lý Bệnh viện châu Á lần thứ 13.

Chị Nguyễn Thị Lệ Thu, Giám đốc Tiếp thị và Phát triển kinh doanh, đại diện Bệnh viện FV tham gia thuyết trình với chủ đề Thương hiệu của bệnh viện chính là cách người khác nhìn về bệnh viện. (“Your BRAND is YOU as seen by others”). Bài thuyết trình của chị Lệ Thu thuộc chủ đề chung dành cho mảng tiếp thị, kinh doanh, quan hệ công chúng “Bệnh viện có cần xây dựng thương hiệu?” (Do hospitals need to build themselves as a BRAND?). Bài thuyết trình của chị Lệ Thu được Ban tổ chức HMA đánh giá cao và thu hút sự quan tâm của đông đảo đại biểu tham dự. Đây là lần thứ ba chị Lệ Thu tham dự Hội nghị quản lý Bệnh viện châu Á với vai trò đại biểu và diễn giả.


Nguồn: fvhospital.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét